หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ไผ่กองดิน ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลไผ่กองดิน
นายกำพล จรุงกิจกุล
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลไผ่กองดิน
โทร : 081-909-9286
ศาสนสถานศูนย์รวมจิตใจในตำบล
วัดราษฎร์บำรุง
วัดฤกษ์บุญมี
วัดทองขาหย่าง
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์
องค์การบริหารส่วนตำบลไผ่กองดิน
1
2
3
 
 
 
     
 
 


 
อาเซียนสานพลัง ยับยั้งโควิด พิชิตไข้เลือดออก  
 

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รณรงค์วันไข้เลือดออกอาเซียน 2564 ภายใต้แนวคิด ASEAN Unite Against Dengue Amidst the Pandemic อาเซียนสานพลัง ยับยั้งโควิด พิชิตไข้เลือดออก เพื่อรณรงค์เกี่ยวกับโรคไข้เลือดออกควบคู่ไปกับโรคโควิด 19 และแลกเปลี่ยนแนวทางปฏิบัติในการแก้ปัญหาโรคดังกล่าว พร้อมเชิญชวนประชาชนรับชมและร่วมกิจกรรมรณรงค์วันไข้เลือดออกอาเซียน 2564 รูปแบบออนไลน์ ในวันอังคารที่ 15 มิถุนายนนี้ เริ่มเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง Facebook Live กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข

ในวันที่ 15 มิถุนายน ของทุกปี ได้ถูกกำหนดให้เป็น วันไข้เลือดออกอาเซียน เพื่อให้ประชาคมอาเซียนร่วมมือป้องกันควบคุมโรคไข้เลือดออกโดยพร้อมเพรียงกัน นั้น กรมควบคุมโรค ได้ให้ความสำคัญกับวันไข้เลือดออกอาเซียนมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับเจตนารมณ์ของประชาคมอาเซียนในปีนี้ ที่จะให้มีการรณรงค์เกี่ยวกับโรคไข้เลือดออกควบคู่ไปกับสถานการณ์ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด 19 จึงได้จัดโครงการรณรงค์ วันไข้เลือดออกอาเซียน 2564 ภายใต้แนวคิด ASEAN Unite Against Dengue Amidst the Pandemic อาเซียนสานพลัง ยับยั้งโควิด พิชิตไข้เลือดออกขึ้น เพื่อกระตุ้นเตือนให้ประชาชนทุกคนได้ตระหนักถึงการร่วมกันต่อสู้กับโรคไข้เลือดออก และแลกเปลี่ยนแนวทางปฏิบัติในการแก้ปัญหาทั้งโรคไข้เลือดออกและโรคโควิด 19

 

ข่าว ณ. วันที่ 15 มิ.ย. 2564 เวลา 10.54 น. โดย คุณ กนกรัตน์ ชุ่มวิเชียร

ผู้เข้าชม 353 ท่าน